Hạt chia TPHCM - Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM

Mua hạt chia ở đâu tại TPHCM - Cửa hàng bán hạt chia Úc uy tín giá rẻ, đảm bảo chất lượng tốt nhất, tư vấn nhiệt tình và giao hàng tận nơi khách bận rộn. Chào các bạn, để có được sức khỏe tốt và phòng chống các loại bệnh tật thì không chỉ phải tập thể dục thể thao thường xuyên đều đặn mà cần phải có chế độ dinh dưỡng hợp lý cũng là một điều quan trọng. Địa chỉ mua bán hạt chia ở đâu tại TPHCM ?

Hiện nay có một số loại thực phẩm không chỉ mang lại chế độ dinh dưỡng hợp lý mà còn chữa được nhiều loại bệnh. Sau đây chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn biết một loại hạt chứa nhiều chất dinh dưỡng và có tác dụng chữa được nhiều loại bệnh đó là hạt chia tphcm .
Địa chỉ mua bán hạt chia tại TPHCM
Hạt chia trông rất giống hạt vừng, có nguồn gốc và được trồng từ Úc, thành phần dinh dưỡng của chia seed đầu tiên là rất nhiều chất dinh dưỡng như: giàu chất béo ( thành phần chất béo chiếm 35% chất béo, axit béo chưa no : omega 3 và omega 6 rất có lợi cho cơ thể), rất tốt cho tim mạch. Thành phần thứ hai là trong chia seed rất nhiều chất đạm, giúp cho cơ thể khỏe mạnh, tăng hệ thống miễn dịch.

Địa chỉ mua hạt chia tại tphcm

Nó còn chứa nhiều axit amin, đủ 8 axit amin thiết yếu, phát triển trí não, rất tốt cho não bộ của con người. Thành phần thứ ba là chia seed rất nhiều chất xơ như chất xơ hòa tan và không hòa tan, giúp đường huyết không bị tăng nhanh trong máu, chất xơ không hòa tan chống táo bón, ngăn ngừa ung thu, chống béo phì, đẩy đi những chất béo trong cơ thể. Bên cạnh đó hạt chia tphcm còn rất nhiều vitamin và khoáng chất. Tuy chia seed trông rất nhỏ nhưng nó chứa rất nhiều chất dinh dưỡng.
Địa chỉ mua bán hạt chia tại TPHCM
Trong các bữa ăn hằng ngày, có thể sử dụng chia seed làm thực phẩm nấu ăn cũng rất tốt và tăng cảm giác ngon miệng hơn cho người ăn vì nó là thực phẩm ăn hằng ngày. Tuy nhiên chỉ nên ăn vừa phải chứ không nên lạm dụng quá nhiều hạt chia. Các vận động viên có thể ăn chia seed hằng ngày để tăng sức khỏe, cơ bắp, trợ giúp các vận động viên trong quá trình luyện tập. Người thừa cân thì nên sử dụng với 1 lượng phù hợp hơn, không nên ăn quá nhiều.

Địa chỉ mua hạt chia tphcm

Có thể cho chia seed vào sữa uống cùng, có thể pha với nước để ăn rất dễ dàng, hoặc ăn với salat. Ví dụ: cho khoảng 10g chia seed vào nước, đợi khoảng 2 đến 3 phút lúc này hạt nở ra và có thể dùng uống như hạt é. Chia seed cũng có thể cho vào thạch, nước sốt để ăn giúp cho bạn có thể giảm cân đối với những người có cân nặng quá khổ.
Địa chỉ mua bán hạt chia tại TPHCM
Hiện nay hạt chia được bày bán khá nhiều nơi trên địa bàn TPHCM, tuy nhiên để mua được với giá cả hợp với thị trường, chất lượng thì đảm bảo bạn cần phải tìm được nơi uy tín để mua. Chúng tôi có cửa hàng đặt trên địa bàn TPHCM với chất lượng đảm bảo, hàng nhập, giá cả hợp lý nên các bạn yên tâm. Cam kết bán hàng đúng chất lượng, đảm bảo với người tiêu dùng, không giả. Nếu các bạn có nhu cầu mua hãy liên hệ với chúng tôi, chúng tôi có dịch vụ giao hàng tận nhà nên các bạn yên tâm. Xin cảm ơn.

Địa chỉ mua bán hạt chia tại TPHCM
Địa chỉ: 150/23 Nguyễn Trãi, phường Bến Thành, quận 1, TPHCM
Số điện thoại: 0906888231
Email: info@huhi.vn

Nhận xét